Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Hướng dẫn cách mua thiết bị định vị giá tốt Ánh Dương

Ánh Dương là nhà cung cấp thiết bị định vị uy tín chuyên nghiệp hiện nay đang có chương trình khuyến mãi giảm giá rất hấp dẫn, các thiết bị định vị với giá rất rẻ đang được mọi người quan tâm. Để giúp quý khách dễ dang trong việc mua hàng chúng tôi xin hướng đẫn các bước mua hàng như sau


Thiết bị định vị được phát triển và thiết kế đặc biệt dành cho việc định vị xe ô tô, xe tải, các xe kinh doanh vận tải theo dõi phương tiện và quản lý phương tiện một cách dễ dàng từ xa qua Internet, định vị vị trí, lộ trình, km oto đi, tốc độ xe chạy…

Theo quy định, trước ngày 1/1/2016, xe ô tô kinh doanh vận tải hàng hóa có trọng tải thiết kế từ 10 tấn trở lên phải gắn thiết bị giám sát hành trình. Trước ngày 1/1/2017 đối với xe ô tô kinh doanh vận tải có trọng tải thiết kế từ 3,5 đến dưới 7 tấn phải gắn thiết bị giám sát hành trình.
Bên cạnh đó, các thiết bị giám sát hành trình của xe phải bảo đảm tối thiểu các yêu cầu như: Lưu giữ và truyền dẫn được các thông tin: hành trình, tốc độ vận hành, số lần và thời gian dừng đỗ, đóng hoặc mở cửa xe, thời gian lái xe liên tục, thời gian lái xe trong 24 giờ của từng lái xe. Thông tin từ thiết bị giám sát hành trình của xe sẽ được sử dụng trong quản lý nhà nước về hoạt động vận tải và quản lý hoạt động của đơn vị kinh doanh vận tải.

Để chọn được đơn vị lắp đặt thiết bị định vị ô tô uy tín, chính hãng và đảm bảo chất lượng, người tiêu dùng cần chú ý:  Công ty cung cấp phải có phiếu bảo hành khi lắp đặt thiết bị và có cam kết hỗ trợ người sử dụng trong quá trình sử dụng.
Có thái độ phục vụ khách hàng nhiệt tình
Có độ tin cậy, uy tín, kinh nghiệm lâu năm trên thị trường
Có địa chỉ kinh doanh và giấy phép kinh doanh rõ ràng
Có giấy tờ chứng minh xuất xứ nguồn gốc, hợp quy sản phẩm đầy đủ
Có cam kết bảo hành sản phẩm, chất lượng sản phẩm đảm bảo.



Ưu điểm khi sử dụng thiết bị định vị của công ty Ánh Dương
- Dễ thay đổi, chỉnh sửa: Ánh Dương là nhà sản xuất nên có thể dễ dàng thay đổi, chỉnh sửa, bổ sung giao diện, tính năng theo yêu cầu của khách hàng.
- Tín hiệu ổn định - độ chính xác cao: Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điện tử viễn thông, Ánh Dương được đánh giá là một trong những nhà cung cấp thiết bị định vị có tính ổn định và chính xác tốt nhất thị trường.
- Hợp chuẩn Bộ giao thông vận tải: Tất cả các sản phẩm của Adsun điều được cấp chứng nhận hợp chuẩn BGTVT - giấy chứng nhận quy của Bộ thông tin và Truyền thông
MỌI THẮC MẮC VUI LÒNG LIÊN HỆ  HOTLINE: 08. 3767 2828  để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất

1 nhận xét:

  1. Nếu bạn có nhu cầu mua thiết bị định vị chính hãng adsun thì có thể liên hệ tại đây nha http://adsun.weebly.com

    Trả lờiXóa