Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2016

35.000 doanh nghiệp cần lắp định vị để hoạt động kinh doanh

Theo Phòng quản lý vận tải và công nghiệp Sở Giao thông vận tải TP, có khoảng 35.000 doanh nghiệp về vận tải cần lắp thiết bị định vị, và gắn phù hiệu để hoạt động kinh doanh.

Thiết bị định vị là hệ thống quản lý, giám sát xe tải trực tuyến là hệ thống ứng dụng công nghệ định vị toàn cầu (GPS – xác định tọa độ) kết hợp công nghệ GSM/GPRS( truyền dữ liệu), giúp người dùng có thể ghi lại toàn bộ quá trình di chuyển của xe qua đó biết chính xác được vị trí xe đang ở đâu, Thiết bị được bảo hành 12 tháng đảm bảo hợp chuẩn của Bộ Giao Thông Vận Tải.

Chức năng của thiết bị định vị ô tô, xe tải
Xác định lộ trình xe.
Xem lại lộ trình xe
Xem mức tiêu thụ nhiên liệu xe
Thiết bị định vị ô tô cải thiện tình trạng chạy nhanh, chạy ẩu, quá tốc độ
Thiết bị định vị ô tô hỗ trợ trong các trường hợp khẩn cấp
Tìm kiếm xe, địa điểm trên bản đồ
Bằng việc sử dụng công nghệ định vị GPS toàn cầu, hệ thống cho phép xác định chính xác vị trí xe có lắp thiết bị hiện tại trên bản đồ số Google Map.
Dừng xe tắt máy, cắt nhiên liệu từ xa
Hệ thống cung cấp cho người điều hành một loạt các tính năng như dừng xe, tắt máy cắt nhiên liệu xe từ xa trong trường hợp lái xe không tuân thủ các nguyên tắc về sử dụng xe hoặc trong trường hợp xe bị chôm cướp người điều hành có thể tắt máy để xe không thể di chuyển và dễ dàng thu hồi xe…

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp thiết bị định vị với nhiều chủng loại mẫu mã và chất lượng khác nhau.
Vì vậy để mua được sản phẩm tốt đúng giá đúng nhu cầu, quý khách hàng nên gọi điện đến công ty Ánh Dương Adsun để được tư vấn tốt nhất.
Với tiêu chí “Khách hàng là số 1” Công ty chúng tôi rất mong muốn đem lại lợi ích lâu dài cho quý khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét